Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_20150202_154218.jpg IMG_02881.jpg IMG_0288.jpg IMG_3549.jpg IMG_0055.jpg 210.jpg 113.jpg DSC_0086.jpg Dung_Thay_Doi_The_Gioi___Qua_Tang_Cuoc_Song__YouTube.flv Chuyen_co_tich_ve_mot_duong_ong_dan_nuoc__YouTube1.flv Cai_Ken_Buom___Qua_Tang_Cuoc_Song__YouTube.flv 03_QuocCaVNkl.mp3 IMG_0607.jpg IMG_0604.jpg Nhung_Dieu_Thay_Chua_Ke__Tran_Thanh_Son__Doan_Trang.swf GL_HOI_CUU_CHIEN_BINH_XA.jpg MUA_RANG_RO_VIET_BAM_1.jpg NHAY_SAP_GP_DIEN_BIEN_6.jpg MUA_TQ_NHIN_TU_BIEN_2.jpg MUA_TT_HOANG_SA__TRUONG_SA.jpg

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện điện tử Sở GD&ĐT Nghệ An.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Phân phối chương trình môn; Địa lý 7

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Ngọc Quân (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:30' 16-07-2009
    Dung lượng: 31.0 KB
    Số lượt tải: 580
    Số lượt thích: 0 người
    Phân phối chương trình môn: địa lý 7
    Cả năm: 37 tuần ( 70 tiết )
    Học kỳ I: 19 tuần ( 36 tiết )
    Học kỳ II: 18 tuần ( 34 tiết )

    Học kỳ I

    Phần I: Thành phần nhân văn của môi trường
    Tiết 1: Bài 1: Dân số
    Tiết 2: Bài 2: Sự phân bố dân cư. Các chủng tộc trên thế giới
    Tiết 3: Bài 3: Quần cư. Đô thị hoá
    Tiết 4: Bài 4: Thực hành: Phân tích lược đồ dân số và tháp ruổi
    Phần II: các môi trường địa lý
    Chương I: Môi trường đới nóng. Hoạt động kinh tế của con người ở đới nóng
    Tiết 5: Bài 5: Đới nóng. Môi trường xích đạo ẩm
    Tiết 6: Bài 6: Môi trường nhiệt đới
    Tiết 7: Bài 7: Môi trường nhiệt đới gió mùa
    Tiết 8: Bài 8: Các hình thức canh tác trong nông nghiệp ở đới nóng
    Tiết 9: Bài 9: Hoạt động nông nghiệp ở đới nóng
    Tiết 10: Bài 10: Dân số và sức ép dân số tới TN, MT ở đới nóng
    Tiết 11: Bài 11: Di dân và sự bùng nổ đô thị ở đới nóng
    Tiết 12: Bài 12: Thực hành: Nhận biết đặc điểm môi trường đới nóng
    Tiết 13: Ôn tập
    Tiết 14: Kiểm tra viết 1 tiết
    Chương II: Môi trường đới ôn hoà. Hoạt động kinhtế của con người ở đới ôn hoà
    Tiết 15: Bài 13: Môi trường đới ôn hoà
    Tiết 16: Bài 14: Hoạt động nông nghiệp ở đới ôn hoà
    Tiết 17: Bài 15: Hoạt động công nghiệp ở đới ôn hoà
    Tiết 18: Bài 16: Đô thị hoá ở đới ôn hoà
    Tiết 19: Bài 17: Ô nhiễm môi trường ở đới ôn hoà
    Tiết 20: Bài 18: Thựch hành: Nịân biết đặc điểm môi trường đới hoà
    Chương III: Môi trường hoang mạc. Hoạt động kinh tế của con người ở hoang mạc
    Tiết 21: Bài 19: Môi trường hoang mạc
    Tiết 22: Bài 20: Hoạt động kinh tế của con người ở hoang mạc
    Chương IV: Môi trường đới lạnh. Hoạt động kinh tế của con người ở đới lạnh
    Tiết 23: Bài 21: Môi trường đới lạnh
    Tiết 24: bài 22: Hoạt động kinh tế của con người ở đới lạnh
    Chương V: Môi trường vùng núi. Hoạt động kinh tế của con người ở vùng núi
    Tiết 25: Bài 23: Môi trường vùng núi
    Tiết 26: Bài 24: Hoạt động kinh tế của con người ở vùng núi
    Tiết 27: Ôn tập
    Phần III: Thiên nhiên và con người ở các chau lục
    Tiết 28: Bài 25: Thế giới rộng lớn và đa dạng
    Chương VI: Châu Phi
    Tiết 29, 30: Bài 26, 27: Thiên nhiên châu Phi
    Tiết 31: Thực hành: Phân tích lược đồ phân bố các môi trường TN, biểu đồ nhiệt độ, LM
    Tiết 32: Bài 29: Dân cư, xã hội châu Phi
    Tiết 33, 34: Bài 30,
    No_avatar

    dờ ơi dỏ quá

     

    No_avatarf

    Đồ khùng

    No_avatarf
    Dán miệngoẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ...oẹ
    No_avatar
    dien a
    3896697
    dien wa di chu, than kinh mak`
    No_avatarf

    troi oi!tai sao lai chui nguoi khac the (that la mat lich su) khong co van hoa ah!?! Cung lam thi noi do thoi chu , chu chui (dien khung than kinh ....) nhu zay THI.........!!!!!Cau mày

    No_avatarf

    phân phối chương trình này khacf với trường mình nhiều lắm!

    502942

    may ngày mai không kiểm tra 1 tiết haha

     

     
    Gửi ý kiến
    print