Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    DSCN44831.jpg DSCN2141.jpg DSCN4480.jpg DSCN4478.jpg DSCN4370.jpg DSCN4365.jpg DSCN4361.jpg DSCN4358.jpg DSCN4197.jpg DSCN4199.jpg DSCN4190.jpg DSCN4177.jpg IMG_61621.jpg IMG_6162.jpg BAN_GIA_HS_VE_TRUONG_NH_1415.jpg MAN_MUA_CHAO_MUWNG_LKG_1415.jpg DIEU_HANH_TRONG_LE_KG_1415.jpg DAI_HOI_LOP.jpg DAI_HOI_CHI_DOI.jpg HU_NGAY_VI_BAN_TOI_1510.jpg

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện điện tử Sở GD&ĐT Nghệ An.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Phiếu đánh giá các tiêu chí (tiêu chuẩn 2)

    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Trường THCS Nghĩa Xuân
    Người gửi: Trần Ngọc Hùng
    Ngày gửi: 20h:51' 03-05-2010
    Dung lượng: 31.7 KB
    Số lượt tải: 840
    Số lượt thích: 0 người
    Phòng GD&ĐT Quỳ Hợp
    Trường THCS Nghĩa Xuân
    Nhóm 2

    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ

    Tiêu chuẩn 2 : Tổ chức và quản lý nhà trường
    Tiêu chí 1. Nhà trường có cơ cấu tổ chức phù hợp với quy định tại Điều lệ trường trung học cơ sở và các quy định khác do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
    a) Có Hội đồng trường, Hội đồng thi đua và khen thưởng, Hội đồng kỷ luật, ba tổ chuyên môn, tổ văn phòng .
    b) Có tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, Công đoàn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
    c) Có đủ các khối lớp từ lớp 6 đến lớp 9 và mỗi lớp học không quá 45 học sinh; mỗi lớp có lớp trưởng, 1 hoặc 2 lớp phó do tập thể lớp bầu ra vào đầu mỗi năm học; mỗi lớp được chia thành nhiều tổ học sinh; mỗi tổ có tổ trưởng, tổ phó do học sinh trong tổ bầu ra..
    1. Mô tả hiện trạng :
    Nhà trường có Hội đồng trường [H2.2.01.01], Hội đồng thi đua và khen thưởng [H2.2.01.02], Hội đồng kỷ luật [H2.2.01.03], ba tổ chuyên môn, tổ văn phòng; có tổ chức Đảng Cộng sản Việt Nam, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Đội Thiếu niên [H2.2.01.07]; có đủ các khối lớp từ lớp 6 đến lớp 9 và mỗi lớp học không quá 45 học sinh; mỗi lớp có lớp trưởng, 1 hoặc 2 lớp phó do tập thể lớp bầu ra vào đầu mỗi năm học; mỗi lớp được chia thành nhiều tổ học sinh; mỗi tổ có tổ trưởng, tổ phó do học sinh trong tổ bầu ra [H2.2.01.08].
    2. Điểm mạnh:
    Cơ cấu tổ chức phù hợp với quy định tại Điều lệ trường trung học cơ sở và các quy định khác do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
    3. Điểm yếu:
    không
    4. Kế hoạch cải tiến chất lượng:
    Duy trì cơ cấu tổ chức và xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với từng gia đoạn.
    5. Tự đánh giá:
    5.1. Tự đánh giá từng chỉ số của tiêu chí:
    Chỉ số a
    Chỉ số b
    Chỉ số c
    
    Đạt: 
    Đạt: 
    Đạt: 
    
    Không đạt: 
    Không đạt: 
    Không đạt: 
    
    
    5.2. Tự đánh giá tiêu chí:
    Đạt: 
    Không đạt: 

    Người viết báo cáo (ghi rõ họ và tên): Trần Ngọc Hùng















    Phòng GD&ĐT Quỳ Hợp
    Trường THCS Nghĩa Xuân
    Nhóm 2

    PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIÊU CHÍ

    Tiêu chuẩn 2 : Tổ chức và quản lý nhà trường
    Tiêu chí 2. Thủ tục thành lập, cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn và hoạt động của Hội đồng trường theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    a) Thủ tục thành lập, cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng trường được thực hiện theo quy định tại khoản 2 và 3 điều 20 của Điều lệ trường trung học
    b) Hội đồng trường hoạt động theo quy định tại khoản 4 điều 20 của Điều lệ trường trung học.
    c) Cuối mỗi học kỳ, Hội đồng trường tự rà soát, đánh giá các hoạt động, chỉ ra những mặt đã làm được và những việc chưa làm được để rút kinh nghiệm và cải tiến các hoạt động của Hội đồng trường nhằm đạt được kết quả tốt hơn trong học kỳ sắp tới.
    1. Mô tả hiện trạng :
    Thủ tục thành lập, cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng trường được thực hiện theo quy định tại khoản 2 và 3 điều 20 của Điều lệ trường trung học [H2.2.02.01]. Hội đồng trường hoạt động theo quy định tại khoản 4 điều 20 của Điều lệ trường trung học. Cuối mỗi học kỳ, Hội đồng trường tự rà soát, đánh giá các hoạt động, chỉ ra những mặt đã làm được và những việc chưa làm được để rút kinh nghiệm và cải tiến các hoạt động của Hội đồng trường nhằm đạt được kết quả tốt hơn trong học kỳ sắp tới [H2.2.02.02], [H2.2.02.03] ,... , [H2.2.02.10]
    2. Điểm mạnh:
    Thủ tục thành lập, cơ cấu tổ chức, nhiệm vụ và quyền hạn, hoạt động của hội đồng trương đều tuân thủ các quy định của cấp trên.
    3
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng ZIP và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓

    print