Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • lượt truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Bac_Ho1.jpg Bac_Ho1.jpg Pho_cap_tin_hoc_cong_dong.jpg Pho_cap_tin_hoc_cong_dong.jpg Bien_bao_cam.jpg CK_HS_TS.jpg Truong_Bon.jpg Nguyen_Cong_Hoi_NA.jpg MaybaytructhangMi1711.jpg Trao_Huy_hieu.jpg IMG_5935.jpg IMG_5943.jpg 18_chien_si_.jpg 18_chien_si_.jpg Tu_van_hoc_tap.jpg CCLLCT_HC_QN.jpg CCLLCT_HC_QN.jpg DSCF1444.jpg SAM_2058.jpg SAM_2044.jpg

    Thành viên trực tuyến

    11 khách và 1 thành viên
  • Lê Anh Tuấn
  • Chào mừng quý vị đến với Thư viện điện tử Sở GD&ĐT Nghệ An.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    De thi ly thuyet GVDG truong

    (Bài giảng chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Tăng Xuân Sơn
    Ngày gửi: 08h:00' 28-10-2011
    Dung lượng: 38.0 KB
    Số lượt tải: 184
    Số lượt thích: 0 người

    PHÒNG GD&ĐT TÂN KỲ KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI NĂM HỌC 2011-2012

    ĐỀ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2011-2012
    ( Thời gian 90 phút không kể thời gian nhận đề)

    Câu 1: (4đ) Đ/c hãy nêu các nội dung cơ bản của phương pháp dạy học tích cực( về khái niệm, đặc trực của phương pháp dạy học tích cực, những nội dung cơ bản dạy học tích cực, một số phương pháp dạy học tích cực cần phát triển ở trường THCS)

    PHẦN CHUYÊN MÔN: GIÁO DỤC CÔNG DÂN
    Câu 2:(3đ): Hiểu biết về pháp luật và kỷ luật, là giáo viên dạy bộ môn GDCD, đồng chí xác định trách nhiệm của bản thân như thế nào trong việc giáo dục học sinh thực hiện pháp luật và kỷ luật trong nhà trường?
    Câu 3: (3đ): Trình bày hiểu biết về phương pháp dạy học " Kỷ thuật khăn trải bàn" Trong bộ môn giáo dục công dân. Đồng chí hãy nêu định hướng vận dụng phương pháp này qua một bài dạy cụ thể trong chương trình GDCD lớp 8 học kỳ I.

    BAN GIÁM HIỆU



    PHÒNG GD&ĐT TÂN KỲ KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI NĂM HỌC 2011-2012

    ĐỀ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2011-2012
    ( Thời gian 120 phút không kể thời gian nhận đề)
    Câu 1: (4đ) Đ/c hãy nêu các nội dung cơ bản của phương pháp dạy học tích cực( về khái niệm, đặc trực của phương pháp dạy học tích cực, những nội dung cơ bản dạy học tích cực, một số phương pháp dạy học tích cực cần phát triển ở trường THCS)
    PHẦN CHUYÊN MÔN: TOÁN
    Câu 1: Cho tam giác ABC cân ở A, kẻ hai trung tuyến BD và CE cắt nhau ở I. Chứng minh rằng AI là phân giác Â
    a. Đ/c hãy giải bài toán trên
    b. Đ/c hãy hướng dẫn học sinh đề xuất và giải bài toán tổng quát hơn.
    câu 2: a. Tìm số tự nhiên n sao cho n2+ n+3 là số chính phương
    b. Giải phương trình: |x-1|+ |x+1|= 1- |x2-1|
    c. Cho tam giác ABC có B = 2C; BC=2AB. Chứng minh rằng tam giác ABC vuông tại.


    PHÒNG GD&ĐT TÂN KỲ KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI NĂM HỌC 2011-2012

    ĐỀ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2011-2012
    ( Thời gian 90 phút không kể thời gian nhận đề)

    Câu 1: (4đ) Đ/c hãy nêu các nội dung cơ bản của phương pháp dạy học tích cực( về khái niệm, đặc trực của phương pháp dạy học tích cực, những nội dung cơ bản dạy học tích cực, một số phương pháp dạy học tích cực cần phát triển ở trường THCS)
    PHẦN CHUYÊN MÔN: NGỮ VĂN
    Câu 2:(6đ) Trình bày định hướng giúp học sinh Đọc- hiểu môn văn bản thuộc thể loại thơ trữ tình( trong phần thơ trữ tình Việt Nam hiện đại sau cách mạng tháng 8 năm 1945) mà đồng chí cho rằng: Dạy- học như thế là đã đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ văn theo tinh thần: " Cung cấp chìa khoá để học sinh tự mở cánh cửa tác phẩm văn chương"

    BAN GIÁM HIỆU




    PHÒNG GD&ĐT TÂN KỲ KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI NĂM HỌC 2011-2012

    ĐỀ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2011-2012
    ( Thời gian 90 phút không kể thời gian nhận đề)

    Câu 1: (4đ) Đ/c hãy nêu các nội dung cơ bản của phương pháp dạy học tích cực( về khái niệm, đặc trực của phương pháp dạy học tích cực, những nội dung cơ bản dạy học tích cực, một số phương pháp dạy học tích cực cần phát triển ở trường THCS)
    PHẦN CHUYÊN MÔN: NGỮ VĂN
    Câu 2:(6đ) Trình bày định hướng giúp học sinh Đọc- hiểu môn văn bản thuộc thể loại thơ trữ tình( trong phần thơ trữ tình Việt Nam hiện đại sau cách mạng tháng 8 năm 1945) mà đồng chí cho rằng: Dạy- học như thế là đã đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ văn theo tinh thần: " Cung cấp chìa khoá để học sinh tự mở cánh cửa tác phẩm văn chương"

    BAN GIÁM HIỆU
    PHÒNG GD&ĐT TÂN KỲ KỲ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRÃI NĂM HỌC 2011-2012

    ĐỀ THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG
    NĂM HỌC 2011-2012
    ( Thời gian 90 phút không kể
     
     
     
    Gửi ý kiến
    print