Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_20221002_0831022.jpg Screenshot_20221027101024_Office.jpg IMG_20221118_1522324.jpg Tap_nghi_thuc_5.jpg Tang_den_hoc_cua_Doan_Thi_tran_27921.jpg Tuong_niem_nan_nhan_GT_4.jpg Vs_vuan_mai4.jpg Vs_vuan_mai1.jpg Le_truong_thanh5.jpg Tuyen_truyen_phao_va_ATGT.jpg ATGT_3.jpg 279580990_511265847415501_3057282348417715402_n.jpg Video1652761006.flv 5921_2.jpg Dia_chi_do_4.jpg Bien_dao_3.jpg 280593365_380596223998285_3418368667714487014_n.jpg

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện điện tử Sở GD&ĐT Nghệ An.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Đề thi học kỳ 11

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Thị Hoa (trang riêng)
    Ngày gửi: 15h:21' 03-05-2015
    Dung lượng: 1.1 MB
    Số lượt tải: 331
    Số lượt thích: 0 người


    Đề số 5
    ĐỀ THI THỬ HỌC KÌ 2 – Năm học 2010 – 2011
    Môn TOÁN Lớp 11
    Thời gian làm bài 90 phút
    
    
    I. Phần chung: (7,0 điểm)
    Câu 1: (2,0 điểm) Tìm các giới hạn sau:
    a)  b) 

    Câu 2: (1,0 điểm) Xét tính liên tục của hàm số sau tại điểm :
    
    Câu 3: (1,0 điểm) Tính đạo hàm của các hàm số sau:
    a)  b) 

    Câu 4: (3,0 điểm) Cho hình chóp S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông tại B, SA vuông góc với đáy.
    a) Chứng minh tam giác SBC vuông.
    b) Gọi H là chân đường cao vẽ từ B của tam giác ABC. Chứng minh (SAC) ( (SBH).
    c) Cho AB = a, BC = 2a. Tính khoảng cách từ B đến mặt phẳng (SAC).

    II. Phần riêng
    1. Theo chương trình Chuẩn
    Câu 5a: (1,0 điểm) Chứng minh rằng phương trình sau luôn có nghiệm với mọi m:
    

    Câu 6a: (2,0 điểm) Cho hàm số  có đồ thị (C).
    a) Giải phương trình: .
    b) Viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị (C) tại điểm có hoành độ bằng 1.

    2. Theo chương trình Nâng cao
    Câu 5b: (1,0 điểm) Cho ba số a, b, c thoả mãn hệ thức . Chứng minh rằng phương trình sau có ít nhất một nghiệm thuộc khoảng (0; 1):
    

    Câu 6b: (2,0 điểm) Cho hàm số  có đồ thị (C).
    a) Giải bất phương trình: .
    b) Viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị (C) tại giao điểm của (C) với trục tung.


    --------------------Hết-------------------
    Họ và tên thí sinh: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . SBD :. . . . . . . . . .







    ĐÁP ÁN ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ II – NĂM HỌC 2010 – 2011
    MÔN TOÁN LỚP 11 – ĐỀ SỐ 5

    Câu

    Nội dung
    Điểm
    
    1
    a)
    
    0,50
    
    
    
    = 
    0,50
    
    
    b)
    
    0,50
    
    
    
    = 
    0,50
    
    2
    
    f(1) = 2
    0,25
    
    
    
     =  = 
    0,50
    
    
    
    Kết luận hàm số liên tục tại x = 1
    0,25
    
    3
    a)
    
    0,50
    
    
    
    
    0,50
    
    
    b)
    
    0,50
    
    
    
    
    0,50
    
    4
    
    
    0,25
    
    
    a)
    SA ( (ABC) ( BC ( SA, BC ( AB (gt)( BC ( (SAB) ( BC ( SB
    0,50
    
    
    
    Vậy tam giác SBC vuông tại B
    0,25
    
    
    b)
    SA ( (ABC) ( BH ( SA, mặt khác BH ( AC (gt) nên BH ( (SAC)
    0,50
    
    
    
    BH ( (SBH) ( (SBH) ( (SAC)
    0,50
    
    
    c)
    Từ câu b) ta có BH ( (SAC) ( 
    
    0,50
    
    
    
    
    0,50
    
    5a
    Gọi  (  liên tục trên R.
    0,25
    
    
    
    0,50
    
    
    ( Phương trình có ít nhất một nghiệm thuộc khoảng (0; 1) với mọi m
    0,25
    
    6a
    a)
    ,
    0,50
    
    
    
    Phương trình 
    0,50
    
    
    b)
    
    0,50
    
    
    
    Phương trình tiếp tuyến là 
    0,50
    
    5b
    
    Đặt  (  liên tục trên R.
    ( , 
    0,25
    
    
    
    ( Nếu  thì  ( PT đã cho có nghiệm 
    0,25
    
    
    
    ( Nếu  thì ( PT đã cho có nghiệm 
    0,25
    
    
    
    Kết luận PT đã cho luôn có ít nhất một nghiệm thuộc khoảng (0; 1)
    0
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓