Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thong_thu_11_anh_clc01.jpg IMG_5328.JPG IMG_5322.JPG IMG_5314.JPG Hauhocvan.png Tienhocle.png 05_Di_cayBeat.mp3 Video_Bao_cao_TNSTLys_9_17_18.flv 20171115_104729.jpg 20171115_104704.jpg 20171115_104643.jpg 20171115_104627.jpg 20171115_104625.jpg 20171115_104622.jpg Nhom_2_9A.flv Screenshot_20171115102428.png Screenshot_20171115153432.png Screenshot_20171115153607.png Screenshot_20171115102452.png Screenshot_20171115102411.png

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với Thư viện điện tử Sở GD&ĐT Nghệ An.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    kế hoạch ca nhân

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trieu Quang Hanh
    Ngày gửi: 21h:07' 20-10-2012
    Dung lượng: 118.0 KB
    Số lượt tải: 24
    Số lượt thích: 0 người


    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    
    KẾ HOẠCH CHUYÊN MÔN
    NĂM HỌC 2012 – 2013
    Bộ môn: Địa lý khối 7, địalý khối 9

    Họ và tên: Hoàng Thị Nhuyền
    Ngày sinh: 02/ 03/1971
    Năm vào ngành: 1993
    Sinh hoạt tại tổ chuyên môn: Khoa học tự nhiên.
    Trường PTDT BT THCS Thiện Thuật, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn.
    Nhiệm vụ được giao: Dạy Địa lý khối 7, địalý khối 9,Chủ nhiệm lớp 7 B.

    * Những căn cứ để xây dựng kế hoạch:
    1. Căn cứ chỉ thị nhiệm vụ năm học của Bộ GD&ĐT /CTBGD&ĐT ngày 27/7/2012 về nhiệm vụ trọng tâm giáo dục Mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên và giáo dục chuyên nghiệp năm học 2012-2013.
    2. Căn cứ Quyết định số 679 về kế hoạch thời gian năm học 2012-2013 của UBND tỉnh.
    3. Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học số 1495 của Sở GD&ĐT.
    4. Căn cứ hướng dẫn số 706/PGD&ĐT về thực hiện nhiệm vụ năm học 2012-2013.
    5. Căn cứ vào kết quả năm học trước và kết quả khảo sát chất lượng đầu năm năm học 2012-2013.
    6. Căn cứ tình hình thực tế nhà trường và tình hình thực tế tổ tự nhiên, cá nhân tôi xây dựng kế hoạch chuyên môn năm học 2012-2013 cụ thể như sau:
    I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
    1. Thuận lợi:
    - Hầu hết các em học sinh đều ngoan,có ý thức tốt.
    - Có dầy đủ sách vở, dụng cụ học tập.
    - Các bậc phụ huynh quan tâm, tạo điều kiện cho con em mình đến trường.
    - Lớp học có đầy đủ bàn ghế, bảng từ, ánh sáng đảm bảo cho việc dạy và học.
    - Được giảng dạy trong một môi trường có nề nếp trong mọi phong trào .
    - Trường có Ban lãnh đạo nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn luôn giám sát, đôn đốc công việc dạy và học ở trường, quan tâm đến mọi hoạt động của giáo viên và học sinh.
    - Có tập thể giáo viên đoàn kết tương trợ, có trình độ và có kinh nghiệm giảng dạy.
    - Bản thân luôn không ngừng học hỏi đồng nghiệp, trau dồi kiến thức cho bản thân, tận tụy với nghề nghiệp.
    2. Khó khăn:
    - Một phần không nhỏ học sinh còn rất lười học, chỉ tham gia vào việc học ở trên lớp còn thời gian học ở nhà là rất ít.
    - Đại đa số các em học sinh là con em ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện kinh tế còn nghèo nàn, lạc hậu, nhận thức còn hạn chế, điều kiện học tập chưa tốt.
    - Cơ sở vật chất còn thiếu nhiều (như chưa có các phòng học chức năng, các thiết bị đồ dùng dạy học được Bộ GD&ĐT cấp từ năm 2002 đến nay gần như đã bị hỏng hóc nhiều và thậm chí không còn sử dụng được).
    - Là một giáo viên đã có tuổi nên kinh nghiệm giảng dạy có nhiều hạn chế đặc biệt là kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi.
    II. MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN TRONG NĂM HỌC
    1. Mục tiêu 1: Nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:
    1.1. Các nhiệm vụ và chỉ tiêu:
    - Phẩm chất chính trị: Có phẩm chất chính trị tốt
    - Đạo đức: Có đạo đức tốt
    - Lối sống: Có lối sống giản dị, trong sáng, lành mạnh.
    1.2. Các biện pháp thực hiện:
    *Về Phẩm chất chính trị
    - Lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng; kiên định theo chủ trương đường lối của Đảng.
    - Chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp lụât của Nhà nước.
    - Tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
    - Gương mẫu thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của cán bộ, các quy định điều lệ nhà trường
    - Chấp hành tốt nội quy, quy định của trường; đảm bảo số lượng ngày công, giờ công lao động.
    * Về đạo đức: Giữ gìn phẩm chất, uy tín, danh dự của nhà  giáo; tôn trọng nhân cách của người học, đối xử công bằng với người học, bảo vệ các quyền, lợi ích chính đáng của người học; đoàn kết giúp đỡ mọi người; đảm bảo tính chính xác trong công việc, tính trung thực trong báo cáo.
    * Về lối sống: Sống mẫu mực, trong sáng; có uy tín cao trong đồng nghiệp, học sinh và nhân dân; có ảnh
     
    Gửi ý kiến